page contents

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Theo quy định của https://decohouse.vn, khi quý khách nhận tư vấn hoặc đặt lịch lắp đặt sản phẩm tại website, Chúng tôi sẽ xin thu thập, xử lý và lưu trữ thông tin Khách hàng nhằm phục vụ cho mục đích xác nhận đơn hàng và cung cấp dịch vụ cũng như để làm phương tiện phục vụ khách hàng.
Những thông tin khác của quý khách như: số tài khoản thanh toán, số thẻ ngân hàng, chúng tôi sẽ không lưu giữ mà được thu thập và xử lý bởi đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin mà quý khách cung cấp chúng tôi sẽ sử dụng cho việc kiểm duyệt đơn hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Những thông tin này sẽ được lưu giữ để phục vụ cho những đơn hàng sau này.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Để tạo được niềm tin nơi khách hàng, chúng tôi tuyệt đối sử dụng thông tin của quý khách theo đúng quy định của Chính sách bảo mật.

Bạn không cần phải cung cấp bất kỳ một thông tin nào cũng có thể truy cập vào web cũng như trình duyệt.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Đơn vị quản lý và điều hành Website https://decohouse.vn là Công ty TNHH thương mại và dịch vụ xây dựng Decohouse
Trụ sở: số 17, ngõ 200 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0936 797 662

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khi mua hàng tại website, chúng tôi không có thông tin về tên tài khoản và mật khẩu mua hàng của khách hàng. Chỉ có chính người mua mới quản lý những thông tin này. Vì thế, nếu bạn không bảo mật tuyệt đối để người khác biết và sử dụng thì bạn sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp về vấn đề này.
Mọi thắc mắc khác có liên quan đến việc đăng ký tài khoản và thanh toán bạn  hãy liên hện với chúng tôi tại hệ thống hỗ trợ trực tuyến, chúng tôi luôn có mặt 24/24 để giải đắp thắc mắc cho bạn.
Địa chỉ: https://decohouse.vn Email: decohousevn@gmail.com. SĐT:  0936 797 662

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

– Để bảo vệ uy tín Công ty và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ

– Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý.

– Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý khách hàng.

Liên hệ Decohouse

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *